Những nguyên tắc phối màu cơ bản cho quần áo bạn cần nắm

Những nguyên tắc phối màu cơ bản cho quần áo bạn cần nắm

Việc băn khoăn lựa chọn trang phục mỗi ngày luôn là vấn đề to lớn của các chị em phụ nữ. Hoặc có một buổi tiệc tối hay thời gian xúng xính cùng bạn bè thì cũng khá đau đầu để suy nghĩ chọn bộ trang phục nào cho phù hợp. Những nguyên tắc phối màu quần áo bên dưới sẽ giúp bạn tiết kiệm được kha khá thời gian đấy.

 

I. Nguyên tắc phối màu quần áo theo bánh xe màu sắc

Bánh xe màu sắc là một vòng tròn màu sắc được áp dụng trong mọi lĩnh vực nghệ thuật khác nhau. Trong đó, lĩnh vực thời trang thường sử dụng để thiết kế, phối màu ra những bộ quần áo. Chỉ cần dựa vào bảng màu sắc hình bánh xe này thì bạn có thể dễ dàng phối đồ theo ý thích mà không sợ bị lỗi thời hay xuề xòa.

 

Quy tắc phối màu tương phản, tức là bạn chọn hai màu sắc đối diện nhau. Cách phối màu này cực kỳ phù hợp với những các bạn trẻ ưa thích màu sắc, sự tươi trẻ và nổi bật nhất trong bộ cánh của mình. Phối quần áo theo nguyên tắc liền kề nhau dựa vào bảng màu bánh xe này cũng là một lựa chọn an toàn. Bạn sẽ kết hợp quần áo dựa trên gam màu đứng liền kề nhau trong bảng phối màu.

Phối màu quần áo - ALLPURE

Nguyên tắc bánh xe màu sắc dành cho phối đồ thời trang

 

II. Nguyên tắc phối màu quần áo đơn sắc

Ton sur ton là cụm từ quen thuộc, có ý nghĩa là cùng gam màu hoặc cùng màu với nhau. Một bộ quần áo chứa màu đơn sắc hoặc có màu liền kề nhau dựa vào nguyên tắc bánh xe thì sẽ cho ra cách phối đồ tor sur ton. Bí quyết để sử dụng nguyên tắc này là dùng màu đỏ-trắng, đỏ-cam, cam-vàng để mang đến sự tươi trẻ, nổi bật.

Phối màu quần áo - ALLPURE

Phối đồ theo nguyên tắc tor sur ton

 

III. Nguyên tắc phối màu quần áo theo gam màu trung tính

Mix đồ theo gam màu trung tính là lựa chọn thông minh dành cho phái đẹp. Vì phong cách này phù hợp với hầu hết mọi độ tuổi và mọi hoàn cảnh. Xám, trắng, ghi, nâu là những gam màu được các nhà thiết kế yêu thích hiện nay và có rất nhiều thương hiệu lớn nhỏ sử dụng gam màu trung tính này. Kết hợp một màu trung tính sáng và một màu trung tính tối sẽ làm tổng thể trang phục của bạn trở nên hài hòa và nổi bật, thanh lịch hơn bao giờ hết.

Phối màu quần áo - ALLPURE

Gam màu trung tính luôn được yêu thích trong cách phối đồ hiện nay

 

IV. Cách phối màu quần áo theo gam màu nóng và lạnh

Gam màu nóng và gam màu lạnh là hai trường phái lớn trong bảng phối màu quần áo. Những người yêu thích màu rực rỡ, chói lọi, nóng hổi, nổi bật giữa mọi người xung quanh thì chắc chắn chọn những gam màu nóng. Còn những người có tính cách lạnh lùng, nghiêm chỉnh, yêu thích sự tối giản thì gam màu lạnh là lựa chọn khôn khéo. Set đồ có gam màu nóng sẽ giúp người nhìn có cảm giác ấm áp. Trong khi set đồ toàn tông lạnh sẽ giúp người đối diện cảm thấy mát mẻ hơn và người mặc trông lịch lãm, thanh nhã. 

Phối màu quần áo - ALLPURE

Gam màu nóng lạnh có thể kết hợp cùng nhau

 

V. Tham khảo phong cách thời trang thể thao ALLPURE

ALLPURE là một trong những thương hiệu thời trang Việt uy tín với mục tiêu đưa những sản phẩm thời trang chất lượng được sản xuất tại Việt Nam đến tay người Việt Nam. Những thiết kế của thương hiệu thời trang thể thao này là những gam màu trung tính hiện đại, sành điệu và rất chi là dễ phối đồ.

Thương hiệu thời trang thể thao - ALLPURE

Thương hiệu ALLPURE có thiết kế những gam màu trung tính, hiện đại, sành điệu cho dân thể thao

 

Ngoài sở hữu những lợi ích hữu hiệu từ hàng Việt Nam, ALLPURE cố gắng mỗi ngày để đem đến cho những khách hàng chính sách bảo vệ quyền lợi. Cụ thể là chính sách giao hàng nhanh chóng, chính sách đổi trả trong 60 ngày với bất kỳ sản phẩm nào kể cả những sản phẩm cá nhân như đồ lót, tất (vớ).

 

Để tận hưởng khoảnh khắc mua sắm những sản phẩm đáng tin cậy của thương hiệu ALLPURE, quý khách hàng có thể liên hệ tại đây để được nhân viên chúng tôi tư vấn, phục vụ tận tình, chu đáo, mang đến trải nghiệm hài lòng. Hoặc quý khách có thể mua hàng trực tuyến thông qua website chính thức của ALLPURE.

 

Thông tin liên hệ

Công Ty TNHH Thiết Kế Thời Trang Thành Đạt

Địa chỉ: Số 140/98/16/4 đường Vườn Lài, phường An Phú Đông, Q12, TP.Hồ Chí Minh

Hotline: 1900 638 435 - 028 7303 7939

Email: cskh@purewear.vn
← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

Mickey 01/02/2024

If you would like to take a great deal from this piece of
writing thjen you have to apply such methods to your won blog.


Also visit my web blog https://Telegra.ph/Na-chto-nuzhno-smotret-chtoby-vybrat-onlajn-kazino-v-kotorom-budet-komfortno-igrat-12-22