Mang màu hồng đào xuống phố đúng cách, bạn sẽ trở thành fashionista?

Mang màu hồng đào xuống phố đúng cách, bạn sẽ trở thành fashionista?

Hồng đào đã trở thành gam màu trung tâm ở khắp các sàn diễn Xuân Hè 2024, từ Milan, New York đến London, Paris… Tại các sự kiện lớn như lễ trao giải Oscars Vanity Fair Afterparty gam màu này cũng đã 'làm mưa, làm gió'. Những thương hiệu lớn như Gucci, Jil Sander, Sportmax… và cả các ngôi sao như Hilary Duff, Uma Thurman… cũng đều nhanh chóng chọn để Peach Fuzz 'kết đôi'.

"Peach Fuzz" - màu hồng đào là tông màu xu hướng của năm 2024 nhẹ nhàng, hương trái cây gợi lên sự bình yên và thanh thản vốn được giới thiệu là một gam màu có tính nuôi dưỡng, kích thích xúc giác và khứu giác, dễ dàng giúp cân bằng tâm lý, tinh thần trước mọi biến động của cuộc sống và lôi cuốn ham muốn được trở về nhà, sum vầy với bạn bè, người thân, tận hưởng cuộc sống ngọt ngào, bình an...

Khi màu hồng đào đã sẵn sàng trở thành xu hướng thịnh hành vào năm 2024 thì cũng là lúc bạn nên bắt đầu đưa nó vào tủ quần áo của mình sớm nhất. Điều đó như là cách để bạn nâng cao sự sang trọng thường ngày bằng cách chọn những bộ màu hồng đào thời thượng.

Nếu khó khăn hoặc chưa thể tìm được những bộ cánh ưng ý thì sử dụng phụ kiện là lời khuyên phù hợp nhất cho các tín đồ. Từ những đôi khuyên tai, đôi giày hoặc chiếc túi xách có kiểu dáng đẹp và xuống đường phố, bạn sẽ trở thành fashionista cực kỳ quyến rũ.

Các chuyên gia thậm chí còn tư vấn rằng cho dù bạn đang thư giãn ở nhà hay ra ngoài, việc nắm vững xu hướng Peach Fuzz chính là việc cân bằng giữa sự thoải mái và thời trang.

Bỏ qua một gam màu như hồng đào với những lời miêu tả có cánh thực sự sẽ rất đáng tiếc. Chính vì thế, khi mà năm mới, kỳ nghỉ và những ngày lễ mới bắt đầu, hãy chọn cho mình một vài bộ cánh màu hồng đào và xuống phố để trở thành một fashionista "bám trend" đích thực đồng thời tận hưởng cảm giác thời trang mới mẻ, khác biệt, chắc chắn bạn sẽ không bao giờ hối tiếc.

Mang màu hồng đào xuống phố đúng cách, bạn sẽ trở thành fashionista?
Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận