Cách bảo quản quần áo thể thao tốt và bền lâu

Cách bảo quản quần áo thể thao tốt và bền lâu

I. Cách giặt quần áo thể thao

1.1. Phân loại bộ quần áo thể thao

Phân loại quần áo thể thao là điều cần thiết để hạn chế bị phai màu hoặc hỏng, đa số trang phục thể thao đều được may từ polyester và cotton có độ chắc chắn nhất định. Nên phân loại rõ ràng áo màu và áo trắng sao cho chúng không bị lẫn lộn và pha màu với nhau.

Bảo quản quần áo thể thao - ALLPURE

Phân loại quần áo trước khi giặt là điều cần thiết

 

1.2. Ngâm quần áo thể thao trước khi giặt

Trước khi giặt, bạn nên ngâm quần áo trong nước ấm để bụi bẩn dễ dàng tách ra khỏi sợi vải, tiếp theo chỉ cần vò tay vài lần sao cho bộ đồ trở nên sạch sẽ.

 

1.3. Giặt tay hoặc chọn chế độ giặt nhẹ

Với chất liệu này bạn không nên dùng bàn chải quá cứng để chà mạnh vì sẽ khiến vải nhanh hỏng, dễ phai màu. Trong trường hợp sử dụng máy giặt thì hãy chỉnh chế độ giặt nhẹ và cho vào túi giặt chuyên dụng.

 

1.4. Khử mùi với nguyên liệu thiên nhiên, lành tính

Dùng baking soda để khử mùi trên quần áo, vật liệu này mang lại hiệu quả nhưng lại không quá tốn kém và dễ dàng tìm kiếm. Hoặc pha giấm vào nước lạnh, ngâm quần áo trong hỗn hợp từ 15-30 phút rồi đem đi giặt bằng bột giặt như thông thường.

 

1.5. Sấy khô

Nên phơi khô quần áo ở những nơi thông gió và thoáng.Nên tránh phơi quần áo ở những nơi thiếu gió hoặc thiếu nắng. Quần áo ẩm ướt sẽ khiến không khí trong phòng tăng lên nếu không thoát khí sẽ khiến quần áo dễ ẩm mốc. Nếu dùng máy sấy khô quần áo, hãy sử dụng chế độ mát hơn cho đồ tổng hợp và đồ nguội và cố gắng lấy quần áo ra trước khi chúng khô hoàn toàn. Làm khô quá mức có thể làm quần áo bị co rút. 

Bảo quản quần áo thể thao - ALLPURE

Sấy khô quần áo để tránh bị ẩm mốc

 

II. Cách bảo quản quần áo thể thao tốt và bền lâu

2.1. Không phơi lâu dưới trời nắng gắt

Quần áo nên được phơi dưới trời nắng nhẹ sau khi giặt để giữ mùi hương lâu, để tránh bạc màu thì bạn đừng quên lộn đồ ra bề mặt trái trước khi phơi. Đối với quần áo khi đã giặt bằng máy, khô khoảng 70% thì nên phơi ở chỗ thông thoáng.

Bảo quản quần áo thể thao - ALLPURE

Sử dụng máy sấy khô thay vì phơi quần áo dưới trời nắng gắt

 

2.2. Sử dụng móc treo

Để quần áo luôn giữ form thì nên sử dụng móc treo đồ, hạn chế gấp quần áo bởi vì sẽ gây ra các nếp gấp và nếp nhăn trên trang phục.

 

2.3. Sử dụng quần áo luân phiên

Nếu như bạn là người đam mê, có sở thích tập luyện thể thao hàng ngày thì nên đầu tư cho mình nhiều bộ trang phục tập luyện khác nhau để có thể luân phiên thay đổi. Việc này vừa giúp bạn mang cho mình nhiều phong cách thời trang trong mắt mọi người mà còn giữ gìn độ bền của quần áo.

 

2.4. Phân loại

Cần phân loại quần áo thể thao với quần áo khác để trang phục không bị lẫn lộn và dễ dàng tìm kiếm hơn.

 

2.5. Hạn chế tiếp xúc với hóa chất, mỹ phẩm

Nước hoa hoặc lăn khử mùi chứa lượng hóa chất khá lớn nên chúng là nguyên nhân làm cho quần áo xuất hiện những mảng ố vàng. Thế nên, cách giữ quần áo luôn mới chính là bạn hãy hạn chế để các sản phẩm trên tiếp xúc với vải quần áo.

 

III. Mua quần áo thể thao chất lượng ở đâu?

Một bộ trang phục thể thao nam chất lượng tốt không chỉ giúp cơ thể thoải mái, linh hoạt hơn khi vận động mà còn giúp bạn tự tin về vấn đề mồ hôi hay mùi cơ thể khi chơi thể thao. Vì vậy, đừng bỏ lỡ thương hiệu thể thao dành cho nam giới ALLPURE

 

Thương hiệu thời trang thể thao - ALLPURE

Thương hiệu thời trang thể thao ALLPURE

 

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thời trang thể thao, ALLPURE chuyên cung cấp những bộ sản phẩm được thiết kế và sản xuất theo quy trình đạt chuẩn quốc tế tại Việt Nam. ALLPURE luôn mang đến những sản phẩm có chất lượng cao, có độ bền và đạt tính thẩm mỹ tối ưu.  

Để tận hưởng khoảnh khắc mua sắm những sản phẩm đáng tin cậy của thương hiệu ALLPURE, quý khách hàng có thể liên hệ tại đây để được nhân viên chúng tôi tư vấn, phục vụ tận tình, chu đáo, mang đến trải nghiệm hài lòng. Hoặc quý khách có thể mua hàng trực tuyến thông qua website chính thức của ALLPURE.

Thương hiệu thời trang thể thao - ALLPURE

Thương hiệu ALLPURE có chính sách đổi trả trong vòng 60 ngày đối với tất cả sản phẩm

 

Thông tin liên hệ

Công Ty TNHH Thiết Kế Thời Trang Thành Đạt

Địa chỉ: Số 140/98/16/4 đường Vườn Lài, phường An Phú Đông, Q12, TP.Hồ Chí Minh

Hotline: 1900 638 435 - 028 7303 7939

Email: cskh@purewear.vn
← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận